$14953
Gọi Hotline TPBank qua số tổng đài ngân hàng TPBank là 1900 63 63 81. Đây là số điện thoại ngân hàn
Gọi Hotline TPBank qua số tổng đài ngân hàng TPBank là 1900 63 63 81. Đây là số điện thoại ngân hàng Tiên Phong chăm sóc khách hàng 24/7 toàn quốc. Chi tiết cước phí gọi? Đọc ngay!
► Mở thẻ tín dụng VIB trên Fiza (Zalo): Hoàn tiền 6%, miễn 100% phí thường niên trọn đời
► Đăng ký thẻ tín dụng Cake x Be: ưu đãi đến 930.000Đ
TPBank đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng
TPBank hay còn được gọi là ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong, chính thức thành lập vào năm 2008.
Gần 15 năm hoạt động, với câu slogan nổi tiếng “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank đã là một cái tên uy tín và trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.
Được biết đến như một ngân hàng trẻ, đầy năng động, TPBank đang ngày càng phát triển và mở rộng, không chỉ các chi nhánh, trụ ATM mà còn các LiveBank trên toàn quốc.
Tên tiếng Anh: Tien Phong Commercial Joint Stock Bank
Trụ sở chính: 57 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mã swift code: TPBVVNVX
Viết tắt: TPBank
Thành lập ngày 05 tháng 05 năm 2008
Email: [email protected]
Website: www.tpb.vn
Cũng như những tổng đài của các ngân hàng khác,
tổng đài Tiên Phong bank hay Hotline TPBank cũng có chức năng chính là tra cứu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, cụ thể:
Tra cứu dịch vụ ngân hàng: Hỗ trợ tra cứu số tài khoản, sổ tiết kiệm, số dư tài khoản,... Bên cạnh đó còn hỗ trợ tra cứu hạn mức của thẻ tín dụng, dư nợ tín dụng và kỳ hạn thanh toán,...
Hỗ trợ các tình huống khẩn cấp cho khách hàng như: Thẻ bị khóa, yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp vì thẻ bị mất, khóa tài khoản, hoặc đăng ký tài khoản TPBank Mobile
Cập nhật nhanh chóng cho khách hàng lãi suất tiết kiệm TPBank, lãi suất cho vay, các gói vay vốn, tỷ giá ngoại tệ,...
Hỗ trợ tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng: dịch vụ vay tín chấp, gửi tiết kiệm, sản phẩm thẻ tín dụng,...
Hotline TPBank hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng.
Ngoài các chức năng chính vừa được nêu ở trên, tổng đài
chăm sóc khách hàng TPBank còn hỗ trợ nhiều dịch vụ, tiện ích khác như:
Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử, bao gồm thanh toán hóa đơn điện, nước, hóa đơn Internet, truyền hình, thẻ điện thoại, vé xem phim, vé máy bay, tàu hoả,...
Hỗ trợ chuyển tiền cả trong và ngoài nước, chuyển khoản liên ngân hàng, các dịch vụ Internet Banking,...
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng, thẻ ATM, giải quyết các sự số mà khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Những dịch vụ khác: Hotline TPBank hỗ trợ đăng ký, mở tài khoản, thanh toán phí SMS banking, hỗ trợ cung cấp thông tin về các tỷ giá hiện hành. Ngoài ra, tổng đài còn tư vấn hồ sơ, thủ tục vay tín chấp, thế chấp và thông tin các chương trình khuyến mãi hiện có.
Số tổng đài TPBank 1900 63 63 81 được áp dụng cho tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.
Khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài TPBank 24/7 theo các số dưới đây khi cần hỗ trợ:
1900 60 36
1900 58 58 85
(+ 84) 2437 683 683 (nếu khách hàng gọi từ nước ngoài)
Bạn có muốn chọn ngân hàng dịch vụ nhanh, thẻ tín dụng nhiều ưu đãi hay nơi mượn tiền nhanh?
Đăng ký Thành viên RedBag ngay!
✓ 80% Thành viên RedBag được ứng dụng ngân hàng, khoản vay, thẻ tín dụng ưng ý
✓ Duyệt dễ, nhận tiền vay nhanh 24/7 nhờ RedBag gợi ý đúng với hồ sơ
✓ Quản lý lịch sử đăng ký nhiều sản phẩm tài chính chỉ 1 tài khoản RedBag
✓ Miễn phí trọn đời
Ngoài các số trên, TPBank còn cung cấp cho khách hàng tổng đài TP Bank Fico với công nghệ IVF trả lời tự động. Theo đó, khi liên hệ đến số 1900 63 66, khách hàng chỉ cần thao tác trên phím bấm để được hỗ trợ dịch vụ.
Sau đây là các bước thực hiện khi khách hàng gọi đến TPBank Hotline số 1900 58 58 85:
- Bước 1: Chọn ngôn ngữ, ấn phím 1 để chọn Tiếng Việt, phím 2 để chọn Tiếng Anh.
- Bước 2: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
Cuộc gọi khẩn cấp (phím 1)
Các vấn đề về tài khoản: khóa, mở tài khoản, lấy lại mật khẩu,... (phím 2)
Thông tin ứng dụng: TPBank Credit, TPBank Banking Future, Mastercard,... (phím 3)
Chứng khoán, thẻ quốc tế,...(phím 4)
Liên quan đến chuyển tiền (phím 5)
Các gói vay (phím 6)
Tiền gửi tiết kiệm (phím 7)
Xử lý các vấn đề khác (phím #)
Tổng đài TPBank có cước phí như thế nào?
Cước phí khi khách hàng gọi đến Hotline TPBank sẽ tùy vào từng đầu số khác nhau, trong đó:
Đầu số 1900 60 36 có cước phí là 1000đ/ phút
Đầu số 1900 58 58 85 có cước phí là 2000đ/ phút
Đối với các yêu cầu mà tổng đài không thể thực hiện được như: Sao kê tài khoản, đăng ký gói vay, tra cứu lịch sử giao dịch,... Khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch để được hỗ trợ.
Ngoài cách gọi trực tiếp đến số Hotline TPBank, khách hàng khi cần hỗ trợ có thể liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng của TPBank qua các kênh sau:
Facebook: https://www.facebook.com/TPBank
Website: https://tpb.vn/lien-he-thong-tin
Email: [email protected] (dành cho khách hàng cao cấp), [email protected] (dành cho tất cả khách hàng)
Tổng kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về số Hotline TPBank cũng như các cách thức liên hệ khác. Khách hàng khi có thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ để TPBank kịp thời hỗ trợ, cung cấp thông tin, dịch vụ một cách nhanh chóng nhất.
Tổng hợp bởi www.redbag.vn.